描述
สายด่วนบริการ

มณฑลเหลียวหนิงพอร์ตกลุ่มอย่างเป็นทางการเปิดเส้นทางการค้าระหว่าง Dalian แ

จีน Dalian เครือข่าย 3-14 วันไฟฟ้าเดือนสินค้าบรรทุกเรือบรรทุกคอนเทนเนอร์ 303 เดือนสิบเอ็ดวันที่เริ่มต้นที่ท่าเรือ Dalian คอนเทนเนอร์เทอร์มินัลและเปิดเส้นทางใหม่ไปยังอินโดนีเซียซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการเปิดอย่างเป็นทางการของเส้นทาง

จีนสิงคโปร์เครือข่าย Dalian 3-14 เดือนวันไฟฟ้านักข่าวหยางยี่แบกเรือบรรทุก 303 เดือนที่สามของเรือคอนเทนเนอร์ใน Dalian พอร์ตคอนเทนเนอร์เทอร์มินัลเริ่มต้นการเดินทางของเส้นทางใหม่ไปยังอินโดนีเซียซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการเปิดอย่างเป็นทางการของเส้นทางขนส่งสินค้า

ดังนั้นไกลได้แก่มาร์คสกีเส้นทางอินโดนีเซียเส้นทางทะเลและที่ดิน Dalian พอร์ตได้เปิดเส้นทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในปีล่าสุดกิจกรรมการค้าระหว่าง Dalian และอาเซียนได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องปริมาณการค้าและความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับพื้นที่ขนส่งไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การเปิดตัวของเส้นทางนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพขยายพื้นที่ของเส้นทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Dalian Port

ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในเดือนปีนี้กลุ่มท่าเรือมณฑลเหลียวหนิงอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายข้อได้เปรียบของทั้งสองท่าเรือของ Dalian กองพันปากอย่างแข็งขันส่งเสริ นอกเหนือจากเส้นทางของอินโดนีเซียทางทะเลและทางทะเลมาร์คสกี้กลุ่มท่าเรือเหลียวหนิงได้เปิดตัวสองภาชนะบรรทัดในเดือนมีนาคม การเปิดตัวของ Yingkou Ganyu โจวโดยตรงเส้นทางการบินในเดือนมิถุนายนได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มข้อจำกัดของการขนส่งสินค้าและส่งเสริมการขยายตัวของธุรกิจคอนเทนเนอร์ใน Ganyu Port Lianyungang

เป็นหนึ่งในกลุ่มพอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนที่ใหญ่ที่สุดของสินทรัพย์และอัตราความเร็วกลุ่มท่าเรือเหลียวหนิงมีความยาวทั้งหมดของท่าเรือคอนเทนเนอร์บรรทัดมากกว่า 9000 เมตร เส้นทางการค้าต่างประเทศในภาชนะบรรจุเกิน 150 เส้นทางการค้าภายในประเทศมีการกระจายใน Bohai ทะเลตะวันออกจีนตะวันออกเฉียงใต้จีนตอนใต้และพื้นที่อื่นๆ