描述
สายด่วนบริการ

ซีอีโอคนใหม่ของลาซาด้าได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ผลิตท้องถิ่นของเอเชี

ตาม Google และ Temask เศรษฐกิจอินเทอร์เน็ตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะถึง 2000billion ใน 2025 ซึ่งผู้ผลิตไฟฟ้าปลีกจะเพิ่มขึ้นประมาณห้าพันล้านดอลลาร์จาก 2015 เกี่ยวกับ 369 พันล้านหยวนถึงแปดพันล้านดอลลาร์เกี่ยวกับ 5886 พันล้านหยวน

เมื่อเร็วๆนี้บริษัทเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แพลตฟอร์มที่ถือหุ้นโดยอาลีบาบามากกว่าเก้าเปอร์เซ็นต์ประกาศแต่งตั้งปิแอร์ป๊อปอันน์เป็นประธานของลาซาดาอดีตซีอีโอเผิงเล่ยจะยังคงเป็นประธานของลาซาดา

ลาซาดาก่อตั้งขึ้นในสิงคโปร์ใน 2012 ปีปัจจุบันเป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ช้อปปิ้งออนไลน์เว็บไซต์ในสิงคโปร์อินโดนีเซียมาเลเซียและไทย ข้อมูลที่ได้รับการเปิดเผยแสดงให้เห็นว่าลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับผู้ผลิตไฟฟ้าเพียงสามปีและมีมากกว่าหนึ่งพันล้านดอลลาร์ต่อปี นอกจากนี้ไฟฟ้ายักษ์ Amazon ยังไม่ได้เข้าไปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประสิทธิภาพของลาซาด้าอาจกล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในที่โดดเด่น

ลาซาด้าเป็นผู้บุกเบิกในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ดึงดูดความสนใจของอาลีบาบาผู้ผลิตไฟฟ้าจีนยักษ์ใหญ่ อาลีบาบาซื้อหุ้นของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เครื่องใช้ไฟฟ้าแพลตฟอร์มของลาซาด้าห้าเปอร์เซ็นต์ของพันล้านดอลลาร์ในอินเทอร์เน็ต ในวันที่ยี่สิบของเดือนที่สามของปีนี้อาลีบาบากรุ๊ปประกาศเพิ่มพันล้านดอลลาร์ในการลงทุนเพื่อควบคุมแน่นอนของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผู้ผลิตไฟฟ้าลาซาดาและได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอของลาซาดาโดย

นักลงทุนจำนวนมากมีความกระตือรือร้นที่จะทราบว่าตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันนี้อาจเป็นตลาดจีนไฟฟ้าสำหรับ 2011 ปีเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนความเสี่ยงความท้าทายและโอกาส เศรษฐกิจอินเทอร์เน็ตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเพิ่มขึ้นถึง 200000 พันล้านดอลลาร์ใน 2025 ซึ่งผู้ผลิตไฟฟ้าค้าปลีกจะเพิ่มขึ้นจากห้าพันล้านดอลลาร์ใน 2015 ประมาณสามพันล้านหยวนถึงแปดพันล้านแปดร้อยพันล้านหยวน การซึมผ่านของไฟฟ้าจะเพิ่มขึ้นจาก 0.8 เปอร์เซ็นต์ 6.4 เปอร์เซ็นต์ ในหมู่พวกเขาการซึมผ่านของโทรศัพท์สมาร์ทและการเปลี่ยนแปลงของนิสัยการช้อปปิ้งของผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คือเหตุผลหลักที่แพลตฟอร์มธุรกิจไฟฟ้าในเอเชียตะวันออกเฉ

ปัจจุบันจีนและทุนจากทั่วโลกได้ค่อยๆเข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทะเลสีฟ้าเริ่มรอบต่อไปของการแข่งขันและเกม เสื้อผ้าแฟชั่นและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นสินค้าที่น่าสนใจมากที่สุดสำหรับผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตามข้อมูลการสำรวจของ Priceza แพลตฟอร์ม ในภาคธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าแฟชั่นประเทศไทยได้ประกาศเสร็จสิ้นการจัดหาเงินทุนรอบบีโดยการสิ้นสุดของ 2017 ปักกิ่งตะวันออก อีกหนึ่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แฟชั่นไฟฟ้าแพลตฟอร์มซิลิโก้เพิ่งเสร็จสิ้นการจัดหาเงินทุน 1800 ล้านดอลลาร์ B รอบกับผู้นำในเมืองหลวงของต้นสนสีแดงและเบอร์ด้าพรินซ์ปาล์มการลงทุน นอกจากนี้ผู้ผลิตเครื่องสำอางอินโดนีเซีย Socilla ได้ประกาศว่ามันได้รับการจัดหาเงินทุน 1200 ล้านดอลลาร์สำหรับผู้หญิงที่รัก bonito จากสิงคโปร์ได้รับการจัดหาเงินทุนสำหรับ 1300 ล้านดอลลาร์

ลาซาร์ดาเป็นผู้นำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แพลตฟอร์ม

ปิแอร์พอยน์ตันซึ่งแทนที่ลาซาดาอดีตซีอีโอของบริษัทได้เข้าร่วมกับบริษัทในช่วงปีแรกของการเปลี่ยนแปลงและเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของลาซาดาในการจัดการบริการลูกค้าโซ่อุปทานและ เขาได้รับการแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลาซาดาในเดือน การแต่งตั้งปิแอร์เป็น CEO ของลาซาด้าอาจจะเห็นเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่อาลีแนะนำบุคลากรหลักระหว่างประเทศในลาซาด้าไฟฟ้าท้องถิ่นเพื่อปรับให้เข้ากับตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในปีล่าสุดลาซาด้าได้เผชิญกับความขัดแย้งระหว่างการทำความสะอาดสมบัติและท้องถิ่น ในการจัดหมวดหมู่ของธุรกิจและการพัฒนาธุรกิจหลังลาซาด้าอาลีและทำความสะอาดสมบัติเงาได้ไม่หายไป เดือนปีนี้ลาซาดาเริ่มกลยุทธ์ความร่วมมือกับนักธุรกิจจีนประกาศว่าร่วมกับร้านค้าจีนหลายร้อยออนไลน์ตรงกับการเลือกสินค้าทั่วโลกคลังสินค้าของมนุษย์เพื่อให้บรรลุการเข้าถึงข้ามพรมแดน นอกจากนี้ในปีนี้ประสิทธิภาพของลาซาร์ดในคู่ 11 ยังเป็นครั้งแรกที่ได้รับการรวมอยู่ในการซื้อขายทั้งหมดของคู่สินค้าเทศกาล แม้ว่าอาลียังไม่ได้เปิดเผยประสิทธิภาพที่เฉพาะเจาะจงของลาซาร์ดในปีนี้คู่สิบเอ็ดอาลีเปิดเผยว่าลาซาด้ารวมกับการมีส่วนร่วมของนักธุรกิจนับหมื่นของผู้บริโภคที่เกี่ยวข้องในการซื้

ลาซาร์ดาได้เปิดตัวชุดของความพยายามในการแปล ตัวอย่างเช่นลาซาด้าได้เปิดตัวชุดของกิจกรรมต่างๆเช่นบ้าต่อรองราคาฟังก์ชัน slash มันเพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมและมีส่วนร่วมในธุรกิจไฟฟ้าช้ ในขณะเดียวกันลาซาร์ดยังได้รับชื่อเสียงที่ดีในการเผชิญกับคู่แข่งที่จะจับขึ้นและการพัฒนาตนเองอ่อนแอและปัญหาอื่นๆ

ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบธุรกิจหรือการกระจายการสนับสนุนโลจิสติกส์ที่สร้างขึ้นเองตลาดอินเทอร์เน็ตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเผชิญความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยบริษัทไฟฟ้าจากตลาดจีนหรือผู้ใหญ่ตลาดอเมริกันมันยังเป็นกังวลว่าบริษัทไฟฟ้าจะไม่เห็นด้วยกับน้ำและที่ด

แต่อย่างไรก็ตามลาซาร์ดได้ก้าวไปข้างหน้าอีกไม่ว่าจะเป็นรูทีนที่ประสบความสำเร็จของแพลตฟอร์มของผู้ผลิตไฟฟ้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังคงที่จะเห็น