描述
สายด่วนบริการ

สองสิบเอ็ดมา คุณพร้อมที่จะออกไปและซื้อทั่วโลก

ผู้บริโภคในประเทศจะยังคงตระหนักถึงการอัพเกรดมาตรฐานใหม่ของการบริโภคทั่วโลกผ่าน tianmao ระหว่างประเทศ ผู้บริโภคต่างประเทศในโซนเวลาทั้งหมดทั่วโลกสามารถมีส่วนร่วมในเทศกาลคู่ 11 ผ่านการขายอย่างรวดเร็วและโลจิสติกส์ประเภทคุณภาพและหลังการขายใกล้ชิดกับบ้านคู่ 11 ประสบการณ์

ที่ใหญ่ที่สุดของโลกในทศวรรษที่ผ่านมาจะช่วยให้ผู้บริโภคทั่วโลกประสบการณ์ความสุขของการช้อปปิ้งที่หมู่บ้านโลก

อาลีบาบาวัง mingqiang ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทความเร็วสูงทั่วโลกกล่าวว่าอาลีจะเป็นครั้งแรกที่แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์ของห้าทั่วโลกเช่นการซื้อการขายทั่วโลกการขนส่งทั่วโลกการชำระเงินทั่วโลกและทัวร์ทั่วโลกและนำความสุขคุณภาพและความสามารถให้กับ

ผู้บริโภคในประเทศจะยังคงตระหนักถึงการอัพเกรดมาตรฐานใหม่ของการบริโภคทั่วโลกผ่าน tianmao ระหว่างประเทศ ผู้บริโภคต่างประเทศในโซนเวลาทั้งหมดทั่วโลกสามารถมีส่วนร่วมในเทศกาลคู่ 11 ผ่านการขายอย่างรวดเร็วและโลจิสติกส์ประเภทคุณภาพและหลังการขายใกล้ชิดกับบ้านคู่ 11 ประสบการณ์

ในหมู่พวกเขาจีนในต่างประเทศจะผ่านสวรรค์แมวไปทะเลเพื่อเพลิดเพลินกับแพคเกจพิเศษทั่วโลกเป็นครั้งแรก ด้วยการสนับสนุนของมือใหม่ฝรั่งเศสไปรษณีย์และห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของสเปนอังกฤษบริการรวดเร็วจะถูกส่งไปยังครึ่งหนึ่งของยุโรป 72 ชั่วโมง ในสเปนคู่สินค้าระเบิดจะถูกส่งทั่วประเทศในวันที่สามเมืองหลักในวันเดียวกันในอนาคตผ่านสายภาษาอังกฤษมากกว่าสองร้อยจุดเพิ่มผู้ใช้จะได้รับแพคเกจที่เร็วที่สุดสองชั่วโมงหลังจากท

เพื่อให้แน่ใจว่าโลจิสติกส์ที่ทันสมัยมือใหม่และรวดเร็วขายร่วมกันเปิดคลังสินค้าต่างประเทศเส้นทางพิเศษและเที่ยวบินเช่าเหมาลำและใส่ลงใน 19 เครื่องบินขนาดเล็กและ 2-747

ช่วยขายแบรนด์ต่างประเทศทั่วโลกเป็นอีกหนึ่งจุดสว่างที่สำคัญในโลกาภิวัตน์ในปีนี้ ห้าสิบหลายยี่ห้อท้องถิ่นรัสเซียจะขายสินค้าไปยังยุโรปตะวันออกและทั่วโลกผ่านการขายที่รวดเร็ว

เราไม่เพียงแต่ช่วยให้แบรนด์จีนขายทั่วโลกแต่ยังช่วยให้แบรนด์ต่างประเทศขายทั่วโลกหวังกล่าวว่าการขายที่รวดเร็วไม่ได้เป็นเพียงการขายสินค้าแต่ร่วมมือกับมือใหม่มดอาลีเมฆฯลฯเพื่อช่วยให้ประเทศสร้างแพลตฟอร์มการค้าข้ามพรมแดนปรั

ตัวเลขการเติบโตของประเทศเริ่มโอบกอดอาลีโลกาภิวัตน์ของจีนโปรแกรม กองทุนความมั่งคั่งของชาติรัสเซียและยักษ์อินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดของรัสเซียตั้งบริษัทร่วมทุนกับอาลีเพื่อพัฒนาตลาดไฟฟ้า มาเสนอแพลตฟอร์มการค้าอิเล็กทรอนิกส์ของโลกสำหรับการตั้งถิ่นฐานของมาเลเซียและรวันดา

มากขึ้นและแบรนด์ต่างประเทศมีส่วนร่วมในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเชิงพาณิชย์ ในปีนี้จำนวนของธุรกิจที่เข้าร่วมโดย Lazada เป็นสองเท่าของปีที่แล้วและจำนวนของสินค้าที่เข้าร่วมในกิจกรรมตั้งแต่ปีที่แล้ว 270 ล้านชิ้นถึงมากกว่าหนึ่งหมื่นชิ้น

นี้วันแมวคู่สุดท้ายของโลกาภิวัตน์ไม่เพียงแต่จากอาลีของรูปแบบระยะยาวของตลาดต่างประเทศแต่ยังเพราะมีเทคโนโลยีใหม่เพื่อปกป้องคุ้มครอง

ข้อมูลขนาดใหญ่และคอมพิวเตอร์เมฆช่วยให้ผู้บริโภคเพื่อดูข้อมูลติดตามแหล่งที่มาของสินค้าในเวลาจริงผ่านมือกวาดรหัสเพื่อให้สินค้าที่นำเข้าเป็นคลังส การวิเคราะห์ข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อให้สินค้าในการสั่งซื้อของผู้บริโภคก่อนที่จะเข้าสู่ตำแหน่งต่างประเทศ

วันแมวคู่ 11 เป็นช้อปปิ้งคาร์นิวัลยังเป็นรูปแบบธุรกิจที่เราฝึกกลยุทธ์ระดับโลกเป็นวิธีที่สำคัญ

ใน 2015 อาลีระบุโลกาภิวัตน์เทคโนโลยีสูงและชนบทเป็นกลยุทธ์หลักสามปีถัดไปเป้าหมายหลักคือเพื่อแก้ไขปัญหาการจ้างงาน 1-billion ทั่วโลกบริการผู้บริโภคและสร้างผลกำไรสำหรับล้านของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

ดังนั้นเซสชันนี้ของวันแมวคู่ 11 จะเป็นไม่กี่ปีที่ผ่านมาอาลีโลกาภิวัตน์รูปแบบผลการทดสอบที่ดี

ต่อไปนี้เป็นอาลีบาบาทั่วโลกขายผ่านผู้จัดการทั่วไปของวัง mingqiang ยอมรับสื่อสัมภาษณ์บันทึกทั้งหมด

มีข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาในปัจจุบันของบริษัทในต่างประเทศ

ปัจจุบันจำนวนของผู้ซื้อในต่างประเทศได้อย่างรวดเร็วแบ่งเป็น 1.5 พันล้านในการจัดอันดับที่ดีที่สุดในการดาวน์โหลดของ APP ช้อปปิ้งในมากกว่าหนึ่งร้อยประเทศทั่วโลกได้กลายเป็นเพียงแพลตฟอร์มค้าปลีก B2C ส่งออกข้ามพรมแดนในประเทศจีนที่ครอบคลุมทุกประเทศและภูมิภาคที่มีผู้ใช

จากการพัฒนารูปแบบของตลาดทั่วโลกรัสเซียยุโรปตะวันตกสหรัฐอเมริกายังคงเป็นตลาดที่แข็งแกร่งแบบดั้งเดิมที่ขายได้อย่างรวดเร็ว

รัสเซียเป็นตลาดต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการขายอย่างรวดเร็ว เป็นแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดของผู้ผลิตไฟฟ้าท้องถิ่นขายรัสเซียผู้ซื้อไม่กี่ 2200 อย่างรวดเร็วทุกหกรัสเซียมีหนึ่งในการใช้งาน

ตั้งแต่ 2017 ความเร็วในการขายในสหรัฐอเมริกามากกว่า 30000 ล้านดาวน์โหลดจำนวนผู้ใช้ที่ใช้งานในสหรัฐอเมริกาได้เพิ่มขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์

ในสเปนฝรั่งเศสอิตาลีและประเทศอื่นๆในยุโรปตะวันตกขายได้อย่างรวดเร็วได้กลายเป็นแพลตฟอร์มหลักของธุรกิจไฟฟ้าท้องถิ่น ตามรายงานของมูลนิธิพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติสเปนผู้ผลิตไฟฟ้าที่รวดเร็วได้กลายเป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดของประเทศที่นิยมมากที่สุดโทรศัพท์มือถือช้อปปิ้ง APP แพลตฟอร์ม ผู้ขายได้อย่างรวดเร็วมีการซึมผ่านสูงในสเปนและเกือบทุกคนรู้ว่าอาลิ Express ปัจจุบันมีมากกว่า 770 ล้านลงทะเบียนผู้ใช้ท้องถิ่น app ดาวน์โหลดแบ่งเป็นสิบล้าน ในสื่อสังคมเช่น Facebook Twitter และอินสแตนซ์รามเกือบสองหมื่นของแฟนๆชาวสเปนที่สร้างกลุ่มสังคมที่จะแบ่งปันประสบการณ์การช้อปปิ้งของพวกเขา

ในช่วงปีที่ผ่านมาได้รับประโยชน์จากนโยบายแห่งชาติที่ครอบคลุมพื้นที่ขายได้อย่างรวดเร็วได้รับโมเมนตัมที่ดีและการเติบโตที่แข็งแกร่งในตลาดเกิดใหม่เช่นยุโรปตะวันออกและตะวันออกกลาง

ในโปแลนด์เป็นหลักในยุโรปตะวันออกอัตราการเติบโตของตลาดเกินห้าสิบเปอร์เซ็นต์ ปัจจุบันโปแลนด์เป็นหนึ่งในที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาด ขายได้อย่างรวดเร็วได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่ใหญ่เป็นอันดับสองในโปแลนด์ โปแลนด์ต้องการที่จะซื้อสินค้าออนไลน์จากประเทศจีนโดยเฉลี่ยแล้วหนึ่งในบุคคลที่ใช้ในการขายสินค้าได้อย่างรวดเร็วต่อ 13 โปแลนด์หนังสือพิมพ์แห่งชาติของสาธารณรัฐรายงาน

ตลาดตะวันออกกลางส่วนใหญ่ในซาอุดิอาระเบียและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์มีการเติบโตที่แข็งแกร่งของโมเมนตัมเป็นสีฟ้าทะเลใหม่ในประเทศที่ขายได้อย่างรวดเร็ว ตัวอย่างเช่นในช่วงที่ผ่านมา 828 สัปดาห์ช้อปปิ้งขนาดของธุรกรรมในตะวันออกกลางเพิ่มขึ้นถึง 252 เปอร์เซ็นต์

วิธีการขายได้อย่างรวดเร็วแตกต่างกันการดำเนินงานและการตลาดในประเทศที่แตกต่างกัน

บริษัทจะเผชิญกับผู้บริโภคที่มีนิสัยทางวัฒนธรรมที่แตกต่างกันในภาษาที่แตกต่างกันและการกระจายอย่างรวดเร็วในประเทศและภูมิภาคทั่วโลก วิธีการจับคู่ระหว่างผู้ใช้แต่ละคนและสินค้าซึ่งสินค้าที่สามารถขายได้ดีกว่าท้องถิ่นผ่านจุดต่อไปนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการจับคู่สินค้าและประสบการณ์การชำระเงิ

ครั้งแรกที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเช่นปัญญาประดิษฐ์สำหรับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน มันเป็นพื้นฐานและที่สำคัญสำหรับการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสำหรับผู้บริโภคหลายร้อยล้านคนทั่วโลก ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่และขั้นตอนวิธีส่วนบุคคลเราเลือกชนิดของสินค้าจากประเทศที่แตกต่างกันและภูมิภาคและเปิดข้อมูลนี้ให้กับนักธุรกิจเพื่อช่วยให้นักธุรกิจเลื ทีมงานด้านเทคนิคของเราจะพิจารณาลักษณะส่วนบุคคลของผู้ใช้นิสัยการบริโภคและฤดูกาลต่างๆเพื่อสร้างแบบจำลองทางคณิตศาสตร์

สเปนตัวอย่างเช่นในเดือนกรกฎาคมปีนี้บริษัทได้เปิดตัวกลยุทธ์ข้ามพรมแดนที่ดีที่สุดในสเปนเพื่อล็อคระเบิดโดยการทำเหมืองข้อมูลอินเทอร์เน็ตสีแดงหรือแนะนำธุรกิจและจำกัดเวลาในช่องทางหลัก หลังจากนั้นวิเคราะห์คุณสมบัติของสินค้าและแนะนำให้ผู้ซื้อสินค้าที่มีลักษณะสเปนและตรงกับความต้องการของผู้บริโภคสเปน ในการส่งเสริม 828 ในปีนี้สินค้าข้ามพรมแดนเหล่านี้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในการสั่งซื้อมากกว่าปกติ

ประการที่สองการเพิ่มประสิทธิภาพที่ถูกต้องของภาษาและเครื่องมือการแปล ปีนี้ tianmao คู่สิบเอ็ดความเร็วในการขายสำหรับผู้ใช้ทั่วโลกกับ 13language ครอบคลุมฮีบรูภาษาอาหรับญี่ปุ่นเกาหลีและภาษาขนาดเล็กอื่นๆโดยทั่วไปครอบคลุมทุกประเทศ

ประการที่สามการเปลี่ยนแปลงแห่งชาติ กลยุทธ์การใช้โลจิสติกส์ราคาและการตลาดที่แตกต่างกันในประเทศภูมิภาคและตลาด

ในปีนี้จะมุ่งเน้นไปที่การดำเนินงานที่สำคัญของรัสเซียสหรัฐอเมริกาฝรั่งเศสสเปนยูเครนและซาอุดิอาระเบียในประเทศที่มีประสิทธิภาพดีขึ้นในคู่ที่ผ่านมาและมีการจัดตั้งทีมชาติที่แตกต่างกันในประเทศต่างๆและภูมิภาคเพื่อหารือเกี่ยวกั

ตัวอย่างเช่นในสเปนรีบจับมือกับห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นที่ใหญ่ที่สุดของอังกฤษ ในตะวันออกกลางร่วมมือกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ธนาคารใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของเอ็นบีดีและริยาดธนาคารใหญ่เป็นอันดับสามของซาอุดิอาระเบียเพื่อให้ผู้บริโภคท้องถิ่นที่มีกิจกรรมคืนเงินสดหรือลด

ประการที่สี่การบังคับทางสังคมของประเทศต่างๆเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือด้านการตลาด ปีนี้ tianmao คู่สุทธิสีแดงทีมชาติในแต่ละประเทศที่สำคัญจะถูกสร้างขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อเชื่อมโยงเครือข่ายมากกว่า 150 จากรัสเซียสเปนโปแลนด์ฝรั่งเศสและตะวันออกกลางเพื่อถ่ายทอดความสุขให้กับผู้บริโภคทั่วโลก

อะไรคืออุปสรรคในการพัฒนาอย่างรวดเร็วของการขายในต่างประเทศในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มันแก้ไขได้ยังไง

ที่จุดเริ่มต้นของการพัฒนาอย่างรวดเร็วในตลาดใหม่เช่นรัสเซียมักจะต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของผู้ผลิตไฟฟ้าท้องถิ่นด้อยพัฒนาต้นทุนโลจิสติกส์สูงและระบบ

ในด้านโลจิสติกส์รัสเซียตัวอย่างเช่นในเดือน 2013 ขายได้อย่างรวดเร็วเพื่อผลิต 17000 คำสั่งเพื่อให้เพียงสามหมื่นวันความสามารถในการประมวลผลของรัสเซียไปรษณีย์เป็นอัมพาตศุลกากรรัสเซียถูกปิดกั้นโดย 500 ตันของ ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ขายได้อย่างรวดเร็วและรัสเซียไปรษณีย์และไปรษณีย์จีนทำงานร่วมกันเพื่อแก้ไขปัญหาโลจิสติกส์ ไปรษณีย์จีนเริ่มเพิ่มเที่ยวบินศุลกากรรัสเซียส่งเสริมกำลังคนพิธีการศุลกากรและการขายที่รวดเร็วของข้อมูลการสั่งซื้อกับระบบไปรษณีย์รัสเซียช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของพิธีการศุลกากรและ

นอกจากนี้ในแง่ของประสบการณ์ของผู้ซื้อและผู้ขายแพคเกจรูปแบบความเร็วของเวลาและภูมิหลังของประเทศที่แตกต่างกันเราได้สร้างความสัมพันธ์ความร่วมมือเชิงลึกกับผู้ให้บริการโลจิสติกส์ทั่วโลก

ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของปีนี้การขายแพลตฟอร์มความเร็วเฉลี่ยของประเทศในยุโรปเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับการอัพเกรดโลจิสติกส์แบบดั้งเดิมใน 50s ข้างต้น ในฝรั่งเศสโปแลนด์สเปนและประเทศอื่นๆทั้งหมดร่วมมือกับระบบไปรษณีย์ท้องถิ่นเพื่อให้บรรลุข้ามพรมแดนโลจิสติกส์จำกัดวันที่เร็วที่สุด

ในละตินอเมริกาการขายความเร็วยังแก้ปัญหาการขาดแคลนการขนส่งหลักพิธีการศุลกากรช้าและกิโลเมตรสุดท้ายของการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและโลจิสติกส์อื่นๆ ผ่านสายโลจิสติกส์ฟรีมือใหม่จีนชิลีแพ็คเก็ตข้อจำกัดจาก 45 วันถึงยี่สิบวันเม็กซิโกและโคลัมเบียและประเทศอื่นๆลดลงจาก 50s ถึง 25days

เริ่มโครงการน้ำมันในตะวันออกกลางสร้างบรรทัดพิเศษในตะวันออกกลางการส่งสินค้าข้ามพรมแดนจากวันที่ผ่านมาเพื่อ 10-20 วันปัจจุบันและให้บริการติดตามออนไลน์และประตูเพื่อส่งมอบบริการเพื่อเพิ่มประสบการณ์การส่งมอบกิ

ในการชําระเงินปีที่ 2015 ปีที่สองของการขายอย่างรวดเร็วของรัสเซียได้เข้าร่วมในคู่แมวคู่สินค้าปีนี้คู่ 11 ของรัสเซียขายได้อย่างรวดเร็วและระบบธนาคารของรัสเซียถูกปิดกั้นด้วยล้าน ตั้งแต่นั้นมาการขายอย่างรวดเร็วและจ่ายสมบัติผ่านการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของระบบเทคโนโลยีเพื่อให้คู่ 11 วันในไม่กี่วินาทีแรกของธุรกรรมที่ใหญ่กว่าและสูงสุด ด้วยการออกกำลังกายอย่างรวดเร็วได้กลายเป็นที่คุ้นเคยมากขึ้นกับวิธีการจัดการกับปริมาณการซื้อขายขนาดใหญ่ของคู่ค้าเช่นธนาคารท้องถิ่นของรัสเซียและ Yandex

ปัจจุบันในการส่งเสริมประสบการณ์การชำระเงินของลูกค้าต่างประเทศตามนิสัยที่แตกต่างกันของผู้ใช้ทั่วโลกเราได้พัฒนาคู่ค้าที่มีคุณภาพสูงสำหรับการชำระเงินท้องถิ่นและร่วมมือกับวีซ่ามาสเตอร์และ PayPal ที่ชื่นชอบของผู้ใช้ทั่วโลกในมือข้างหนึ่งและเรายังได้ ให้ประสบการณ์การชำระเงินท้องถิ่น

อะไรคือความแตกต่างระหว่างการขายอย่างรวดเร็วและ Amazon อีเบย์และวิสัยทัศน์

ขายได้อย่างรวดเร็วสามารถช่วยให้ธุรกิจได้รับผู้ใช้มากขึ้น ขายได้อย่างรวดเร็วในการลงทุนต่างประเทศอย่างต่อเนื่องในการเข้าถึงผู้ใช้ใหม่ไม่เพียงแต่ได้กลายเป็นผู้ใช้ที่ขายได้อย่างรวดเร็วแต่ยังได้กลายเป็นผู้ใช้แพลตฟอร์มธุรกิ กับการอัพเกรดของเราจากการขายสินค้าจีนทั่วโลกเพื่อขายสินค้าต่างประเทศบริษัทต่างประเทศมากขึ้นและได้รับผู้ใช้ใหม่ผ่านการขายอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้เรายังกระตือรือร้นที่จะช่วยให้ประเทศในต่างประเทศเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานเชิงพาณิชย์ดิจิตอลเช่นโลจิสติกส์การเงินและการชำระเงินเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ

นอกจากนี้การขายอย่างรวดเร็วยังเน้นช่วยให้นักธุรกิจสร้างแพลตฟอร์มระบบและเครื่องมือสำหรับการดำเนินงานระยะยาวอย่างแท้จริงช่วยให้นักธุรกิจและผู้ใช้เพื่อสร้างการเชื่อมต่

เมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มอื่นๆขายได้อย่างรวดเร็วเน้นสนับสนุนการเจริญเติบโตของแบรนด์ธุรกิจมากกว่าความอ่อนแอของการดำรงอยู่ของพวกเขาและค่า บริษัทมีแนวโน้มที่จะช่วยให้นักธุรกิจสร้างตราสินค้าและช่วยให้พวกเขาเติบโตโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วยให้ SMEs เติบโตและช่วยให้คนหนุ่มสาวสร้างแบรนด์ของตนเองและเชื่อมต่อกับผู้บริ

ความหวังสูงสุดของการขายได้อย่างรวดเร็วคือการสร้างธุรกิจผู้ใช้และแพลตฟอร์มไตรภาคีได้รับประโยชน์จากรูปแบบทางนิเวศวิทยา นี้อาจเป็นสถานที่ที่แตกต่างกันมากที่สุดสำหรับการขายอย่างรวดเร็วและแพลตฟอร์มเช่น Amazon

มันบอกว่าปีนี้จะเป็นโลกที่ใหญ่ที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมาวิธีที่คุณสามารถเข้าใจแนวคิดของโลกาภิวัตน์มากที่สุด

ปีนี้เป็นครั้งแรกที่อาลีบาบาจะแสดงให้ผู้ใช้ทั่วโลกห้าประสบการณ์การช้อปปิ้งใหม่ทั้งหมดทั่วโลกซื้อขายทั่วโลกการขนส่งทั่วโลกทัวร์ทั่วโลกและการชำระเงินทั่วโลก

ผู้ใช้ทั่วโลกจะรู้สึกว่าหมู่บ้านโลกเป็นครั้งแรกผ่านวันแมวคู่ 11 ในปีนี้ สำหรับผู้บริโภคทุกคนสามารถบรรลุโดยไม่ต้องออกจากบ้านและซื้อทั่วโลก

สำหรับผู้ใช้ต่างประเทศปีนี้แมวคู่ 11 ไม่เพียงแต่สามารถซื้อสินค้าจีนแต่ยังซื้อสินค้าจากประเทศอื่นๆหรือแม้แต่ซื้อสินค้าในประเทศของเราประสบการณ์ที่แท้จริงของการซื้อท

ใช้ความเร็วในการขายตัวอย่างเช่นเราร่วมมือกับหลายยี่ห้อท้องถิ่นของรัสเซียเพื่อให้ชาวรัสเซียสามารถซื้อสินค้าในประเทศในช่วงสองสิบปี

ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้ผู้บริโภคยังสามารถมีส่วนร่วมในการซื้อสินค้าดับเบิลคลั่งในปีนี้ผ่านผู้ผลิตไฟฟ้าท้องถิ่นที่คุ้นเคยเช่นลาซาดา

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมในธุรกิจแบรนด์คู่จะรู้สึกจริงขายทั่วโลก ขายทั่วโลกนี้ไม่ได้เป็นเพียงการขายท้องถิ่นหรือประเทศอื่นๆแต่การค้าเสรีระหว่างสองประเทศเป็นชนิดของการขายทั่วโลก

ตัวอย่างเช่นเราช่วยให้บริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางในมาเลเซียตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงดิจิตอลผ่านทางอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ความประทับใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือหนึ่งในบริษัทมาเลเซียที่ขายสองภาชนะมะพร้าวในโปแลนด์ซึ่งในอดีตไม่สามารถจินตนาการได้

ในยุคของการค้าแบบดั้งเดิมการขายทั่วโลกเป็นสิทธิบัตรของบริษัทข้ามชาติ บริษัทขนาดใหญ่ที่ควบคุมห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกมันเป็นเรื่องยากสำหรับ SMEs ที่จะมีส่วนร่วมในการค้าระหว่างประเทศเพราะต้นทุนที่สูงเกินไป

ให้โลกไม่ยากที่จะทำธุรกิจเป็นภารกิจหลักของอาลีบาบา ดังนั้นกว่าทศวรรษที่ผ่านมาอาลีบาบาได้ทุ่มเทเพื่อช่วยให้ประเทศทั่วโลกสร้างแพลตฟอร์มการค้าข้ามพรมแดนและปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานเชิงพาณิชย์ดิจิตอลเช่นไปรษณีย์การเงินและการชำระเงิ